Microsoft Team

Microsoft Team Microsoft Team ตัวนี้มาแรงมากครับ คือ ในช่วงเดือนที่ผ่านมามีลูกค้า เริ่มพูดถึงตัวนี้ ส่วนหนึ่งเพราะ Microsoft Promote ตัวนี้แยะมาก สาเหตุส่วนหนึ่ง มาจาก Feature Meeting Video Conference กับ Chat นี่แหละครับ ที่นี่พอคนมาใช้ที่หน้าจอของ Team แยะขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือ อยากให้มีข้อมูล ทั้ง File ทั้ง App

Read More
Leave a comment

อันตรายจาก Internet

อันตรายจาก Internet อันตรายจาก Internet มีหลากหลาย แต่ User ทั้งไปอย่างเรา ๆ ถ้าให้นึกว่ามีอะไรบ้างเราอาจจะนึกไม่ออก แต่รู้ว่ามีแหละ ก็ปกติครับ เราเป็น user นิ แต่วันนี้เราจะมาดูกันว่า ประเภทต่าง ๆ ของ Antivirus and Anti spyware เป็น Software ที่แอบมาอยู่ในเครื่องของเรา เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ดีบางอย่าง Anti-Phishing เป็นรูปแบบหนึ่งของการทำ Social

Read More
Leave a comment

NOD 32 License

NOD 32 License ส่วนมากมักจะมีลูกค้าโทรมาถามหา NOD32 Antivirus กันบ่อยๆ ครับ และส่วนมากมักจะบอกด้วยว่าขอที่ราคาถูกๆ บอกมาแบบนี้รู้เลยครับว่า คุณลูกค้ายังไม่รู้จักเรื่องประเภท license ต่าง ๆ วันนี้ผมเลยมาแนะนำ License ที่มีให้เลือกใช้ครับผม ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง NOD32 Internet Security NOD32 Endpoint Protection Advance NOD32 Endpoint Protection Standard NOD32

Read More
Leave a comment