รีวิวแอนตี้ไวรัส Kaspersky ปี 2020

เป็นบทความจากต่างประเทศนะครับ ผมเห็นว่า เนื้อหาเขียนไว้ เข้าใจง่ายเลยเอามาแปะไว้สำหรับ ผู้ที่ต้องการดูความเห็นจากชาวโลก ว่าตัว Kaspersky มีจุดเด่นในเรื่องอะไร ซึ่งผมสรุปให้ ก่อนเลยว่า เค้าชื่นชม ตัว Kaspersky พอตัว และเห็นว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่จะใช้ครับ สำหรับรายละเอียดไปอ่านกันได้เลย

กลไกแอนตี้ไวรัสของ Kaspersky คือหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์ กลไกแอนตี้ไวรัสนี้โอ้อวดถึงรีวิวที่น่าประทับใจที่สุดในอุตสาหกรรมจากแล็บทดสอบอิสระซึ่งรวมถึงแล็บชื่อดังอย่าง AV-Comparatives การทดสอบที่มุ่งเน้นสมาร์ทโฟนของ AV-Comparatives ยืนยันถึงการป้องกัน Android และ iOS ที่ยอดเยี่ยม ที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์ของ Kaspersky ได้รับใบรับรองระดับ 1 ใน MRG Effitas Online Banking / Browser Security Test และพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการป้องกันแรนซัมแวร์และมัลแวร์ทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ 100%

ตัวเลือกการสแกนระดับละเอียด
Total Security นำพลังงานเต็มเปี่ยมคืนกลับสู่มือของผู้ใช้งานเมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตั้งค่าตัวเลือกการสแกนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน แน่นอนว่าพวกเขามีตัวเลือกสแกนแบบเต็มที่จะตรวจสอบหาภัยคุกคามในระบบทั้งหมด แต่สิ่งที่ฉันชอบเป็นพิเศษคือ ‘การสแกนแบบเลือกเอง’ ซึ่งให้คุณเลือกรวมไฟล์ โฟลเดอร์และโปรแกรมใดก็ตามที่คุณต้องการตรวจสอบเฉพาะส่วนนั้นๆ ของระบบ นอกจากนี้ยังมีสแกนอุปกรณ์ภายนอกเพื่อตรวจสอบมีเดียที่เชื่อมต่อและไดร์ฟเสมือน เช่นเดียวกับฟังก์ชั่นตั้งเวลา ฉันจะดีใจมากถ้าได้เห็นตัวเลือกที่เจาะจงมากกว่าแค่เพียง “ทุกวัน, ทุกวันจันทร์-ศุกร์, ทุกวันเสาร์-อาทิตย์, ทุกสัปดาห์, ทุกเดือน” แต่ความสามารถในการสแกนตามเวลาที่ตั้งนั้นถือเป็นวิธีที่ดีที่ทำให้แน่ใจว่าระบบของคุณจะปลอดภัยอยู่เสมอ

การป้องกันข้อมูล: โปรแกรมกำจัดไฟล์และการเข้ารหัส (Data Protection: File Shredder and Encryption)
Kaspersky Total Security มาพร้อมกับเครื่องมือเพิ่มเติมที่หลากหลายมากมายซึ่งนำหน้าแอนตี้ไวรัสมาตรฐานและฟังก์ชั่นความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต ที่จริงแล้วผู้ใช้งานครั้งแรกจะได้รับคำแนะนำให้คลิกที่ไอคอน ‘เครื่องมืออื่นๆ’ ในหน้าต่างแดชบอร์ดหลักเพื่อดูทุกอย่างที่มีอยู่ในนั้น บนตัวอักษรการป้องกันข้อมูลจะมี โปรแกรมกำจัดไฟล์และการเข้ารหัส (File Shredder and Data Encryption) การกดที่ปุ่มลบและทำความสะอาด Recycle Bin นั้นไม่พอที่จะทำให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนตัวและไฟล์เก่าๆ ถูกลบออกไปจนหมดเกลี้ยงแล้วเพราะเครื่องมือกู้ข้อมูลและเครื่องมือทางกฎหมายสมัยใหม่ทำให้สามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย แม้สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับการอบรมโปรแกรมเป็นพิเศษก็ตาม อย่าเสี่ยงดีกว่า(โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขายอุปกรณ์ของคุณในตลาดมือสอง)

การควบคุมของผู้ปกครองและการตรวจสอบเครือข่าย

สำหรับใครก็ตามที่เป็นกังวลเกี่ยวกับนิสัยการท่องเว็บของสมาชิกในครอบครัว Kaspersky Total Security คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่มอบแพลตฟอร์มการควบคุมของผู้ปกครองซึ่ง (ในความคิดเห็นของฉัน) ถือว่าดีกว่าเครื่องมือนี้เดี่ยวๆ ที่ฉันเคยทดสอบ

ผู้ใช้มีความสามารถทั่วไปที่จะล็อกการเข้าถึงโดยกำหนดหมวดหมู่และตั้งค่าไวท์ลิสต์และแบล็กลิสต์หรือ URL ที่อนุญาตและแบน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันประทับใจมากที่สุดคือวิธีที่ฟีเจอร์การควบคุมของผู้ปกครองบูรณาการกับ My Kaspersky ซึ่งเป็นคอนโซลการจัดการออนไลน์ของบริษัทที่ผู้ดูแลสามารถใช้การตั้งค่ากับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ซอฟต์แวร์ถูกติดตั้ง ผู้ดูแลยังสามารถใช้การตั้งค่าการควบคุมของผู้ปกครองที่แตกต่างกันสำหรับบัญชี Microsoft Windows ส่วนบุคคลได้อีกด้วย

จะซื้อ Antivirus Click เลย เราราคาดีสุด