แนะนำ Access Point รุ่น Deco จาก Tp-Link Leave a comment

Deco เป็นทางออกสำหรับ  หากคุณต้องการอินเตอร์เน็ตที่เร็ว เสถียร และ ครอบคลุมทุกสัญญาณภายในบ้านของคุณ Deco ไม่ทำงานเหมือนเราเตอร์แบบดั้งเดิมที่มี Wi-Fi จากจุดเดียว แต่มีจุด Wi-Fi ที่จะกระจายสัญญาณอินเตอร์ไปทั่วบ้านของคุณโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ล โดยใช้ Wi-Fi เพียงแค่ชื่อเดียวและรหัสผ่านเดียว Deco จะเชื่อมต่อกันแบบไร้สายอย่างชาญฉลาด และจะเชื่อมต่ออุปกรณ์ให้เข้ากันกับเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุดในบริเวณนั้น  คุณสามารถติดตั้ง Deco อย่างง่ายดายเพียงแค่แอพเดียว และสามารถทำงานร่วมกับผู้ให้บริการรายใดก็ได้

Deco จะทำให้คุณสามารถสร้างเครือข่าย Wi-Fi ที่ไร้รอยต่อ เพียงแค่คุณมี 1 ชื่อเครือข่ายและ1 รหัสผ่าน เพียงแค่คุณเดินไปส่วนไหนของบ้าน Deco จะสลับสัญญาณจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งโดยอัตโนมัติ คุณจะไม่พบกับสัญญาณที่ขาดหาย ดังนั้นจะไม่มีสิ่งใดมาขัดจังหวะการเล่นเกมของคุณ , การดูหนังเรื่องโปรด หรือแม้แต่การวิดิโอคอล ในทางตรงกันข้าม Wi-Fi amplifiers ที่จะเชื่อมต่อจุด Wi-Fi ที่ดีสุดภายในบ้าน

สรุป TP-Link ออกรุ่น Deco มาสำหรับการใช้งานในบ้าน แบบจริงจังเลยนะครับ เพราะมาทั้งระบบการป้องกันสัญญาณหลุด ระบบควบคุมแบบง่ายผ่าน มือถือ แถม ด้วย Security มาพร้อม เรียกว่า จบในตัว ไม่วุ่นวาย แถมหน้าตาก็ยังดูดีอีกด้วย

ใครชอบ TP-Link อยู่แล้ว และกำลังเลือก Wifi สำหรับใช้ในบ้านอยู่ ก็จัดไปเลยครับ ราคาโคตรเป็นมิตร

สนใจ TP-Link Access Point Click

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *