เปรียบเทียบ Microsoft 365 กับ Office 2019 (การซื้อครั้งเดียว) Leave a comment

Microsoft 365 คือบริการการสมัครใช้งานที่ทำให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่ทันสมัยที่สุดจาก Microsoft อยู่เสมอ มีแผน Microsoft 365 สำหรับใช้งานที่บ้านและส่วนบุคคล รวมถึงสำหรับ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง องค์กรขนาดใหญ่ โรงเรียน และ องค์กรที่ไม่แสวงหากำไร

แผน Microsoft 365 สำหรับใช้งานที่บ้านและส่วนบุคคลมีแอป Office บนเดสก์ท็อปที่มีเสถียรภาพที่คุณคุ้นเคย เช่น Word, PowerPoint และ Excel คุณจะได้รับพื้นที่จัดเก็บแบบออนไลน์เพิ่มเติมและฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ซึ่งช่วยให้คุณทำงานร่วมกันบนไฟล์แบบเรียลไทม์ ด้วยการสมัครใช้งาน คุณจะมีฟีเจอร์ การแก้ไข และการอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดอยู่เสมอ ตลอดจนการสนับสนุนด้านเทคนิคอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถเลือกที่จะชำระเงินสำหรับการสมัครใช้งานของคุณเป็นแบบรายเดือนหรือรายปี และแผน Microsoft 365 Family ทำให้คุณแชร์การสมัครใช้งานของคุณกับสมาชิกครอบครัวได้สูงสุด 6 คน และใช้แอปของคุณบนพีซี, Mac, แท็บเล็ต และโทรศัพท์ได้หลายเครื่อง

แผน Microsoft 365 สำหรับธุรกิจ โรงเรียน และองค์กรไม่แสวงหากำไรส่วนใหญ่มีแอปบนเดสก์ท็อปที่ติดตั้งอย่างสมบูรณ์ แต่ Microsoft ยังมีแผนพื้นฐานที่มีเวอร์ชันออนไลน์ของ Office ที่เก็บไฟล์ และอีเมล คุณเป็นคนตัดสินใจสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ: ธุรกิจขนาดเล็กองค์กรโรงเรียน หรือ องค์กรไม่แสวงหากำไร

Office 2019 ขายเป็น แบบซื้อครั้งเดียว  ซึ่งหมายความว่าคุณจะชำระเงินเพียงครั้งเดียวเพื่อรับโปรแกรม Office สำหรับคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่อง การซื้อครั้งเดียวมีให้ใช้งานทั้งสำหรับพีซีและ Mac อย่างไรก็ตามการซื้อครั้งเดียวจะไม่มีตัวเลือกการอัปเกรด นั่นหมายความว่าถ้าคุณวางแผนที่จะอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นหลักต่อไปคุณจะต้องซื้อมันในราคาเต็ม

เปรียบเทียบ Microsoft 365 กับ Office 2019 (การซื้อครั้งเดียว)

การซื้อครั้งเดียว
(ตัวอย่าง: Office Home & Student 2019)

Microsoft 365
การสมัครใช้งาน

 

ต้นทุน

ชำระเงินรวดเดียว ครั้งเดียว

ชำระเงินค่าธรรมเนียมทีละน้อยต่อเดือน หรือประหยัดโดยการชำระแบบหนึ่งปีเต็ม

แอปพลิเคชัน Office

รับแอป Office เช่น Excel, Word และ PowerPoint

รับแอป Office เวอร์ชันล่าสุด เช่น Excel, Word, PowerPoint และ Outlook คุณจะได้รับฟีเจอร์ล่าสุด เครื่องมือใหม่ การอัปเดตความปลอดภัย และการแก้ไขข้อบกพร่องอยู่เสมอ ผู้ใช้พีซียังจะได้รับ Access และ Publisher อีกด้วย

การอัปเดตฟีเจอร์

มีการอัปเดตความปลอดภัยรวมอยู่ด้วย แต่คุณจะไม่ได้รับฟีเจอร์ใหม่ใดๆ ไม่มีการอัปเกรดเป็นเวอร์ชันหลักใหม่

Office เวอร์ชันของคุณจะได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ คุณจะได้รับฟีเจอร์และการอัปเดตล่าสุดทั้งหมด รวมถึงการอัปเดตความปลอดภัยและการแก้ไขข้อบกพร่อง

ติดตั้ง Office บนคอมพิวเตอร์ได้มากกว่าหนึ่งเครื่อง (Mac หรือพีซี)

การซื้อครั้งเดียวสามารถติดตั้งได้ครั้งเดียวบนพีซีหรือ Mac

ด้วย Microsoft 365 Family คุณสามารถติดตั้ง Microsoft 365 บนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณและลงชื่อเข้าใช้งานได้ห้าเครื่องพร้อมกัน นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้ Office ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือใช้อุปกรณ์ใดก็ตาม ซึ่งรวมถึงการใช้งานของพีซี, Macs, แท็บเล็ตและโทรศัพท์ คุณยังสามารถแชร์การสมัครใช้งานของคุณกับบุคคลอื่นได้สูงสุดห้าคนอีกด้วย

ฟีเจอร์ขั้นสูงบนแท็บเล็ตและโทรศัพท์

ติดตั้งแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ฟรี และรับฟีเจอร์การแก้ไขพื้นฐานบนแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์ที่มีขนาดน้อยกว่า 10.1 นิ้ว

ติดตั้งแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ฟรี และรับฟีเจอร์เพิ่มเติมเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้แอป Office บนอุปกรณ์ของคุณ

ที่เก็บข้อมูลออนไลน์เพิ่มเติม

ไม่รวม

จัดเก็บไฟล์ของคุณในระบบคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย และเข้าถึงได้จากทุกที่ ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของ OneDrive ขนาด 1 TB สำหรับผู้ใช้แต่ละราย สูงสุด 6 คนรวมถึงตัวคุณเอง (Microsoft 365 Family)

รวมการสนับสนุนทางเทคนิคไว้ด้วย

รวมการสนับสนุนทางเทคนิคขั้นต้นสำหรับการติดตั้งเท่านั้น

ติดต่อเราได้ตลอดการสมัครใช้งาน เพื่อรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาด้านเทคนิค หรือการสนับสนุนเกี่ยวกับการสมัครใช้งานและการเรียกเก็บเงิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://www.microsoft.com/th-th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *